Tự kỷ một lát!

Haiz ~~~ lâu rồi ko làm ăn gì, mấy nàng đừng trách ta nhá. Ta mới biết điểm thi và thật đau lòng khi đúng như ta dự đoán, ta - phải - học - lại - Toán!!!


Mấy hôm nay ta bận túi bụi bù đầu luôn, bác ta còn ở chơi cả tháng nữa nên có lẽ trong tháng này tiến độ sẽ rất vô chừng, có khi sẽ up cả cụm mà có khi xón xén chương một. Ta sẽ cố gắng sang tháng 8 đều hơn. 


Mà hôm trước xem qua cái HP đồng nhân "Làm bạn mà sinh" của Tam Thiên Lưu Ly, ta choáng nha. Em H, em thiệt đúng là hồ ly, mà anh Vol hồi nhỏ sao anh kawaii quá chừng luôn. Nếu không phải ta biết em H làm thụ, ta còn cho rằng anh Vol mới là thụ cơ. Hai anh em sinh đôi mà em H khí lực lớn kinh người, anh Vol thì như hoa anh túc mê người dụ hoặc. Khi trưởng thành hai anh em lại làm mưa làm gió trong Hog *ôi tim ta* http://matcuoi.com  rùi lại tới cái lý do rất ... ba chấm lý giải tại sao căn phòng bí mật lại trong nhà vệ sinh nữ =3= ....etc, cứ đọc rùi biết!


À mà ta có nói là làm hai cái đoản phụ tử phải hem, nhưng ta hêm biết làm cái nào trước. Một cái là xuyên về làm con, có ông cha mỹ nhân cực kỳ nhí nhố, kêu con nó ko đc gọi gì khác ngoài 'mỹ nhân' mà ông nội ảnh cũng thế, cháu nó kêu 'mỹ nhân gia gia' một câu là tưng tửng lun. Đại khái là anh cha bám em nó quá, nên em nó sợ nó ko giữ đc mình đè ngửa anh ra nên nó bỏ nhà đi tạo nên truyền thuyết => anh cha tìm tới => XX. Kết là dzề thời hiện đại và.... hờ hờ, em nó rút ra bài học là trc mặt cha cấm nói cái gì SM, NP sau khi bổ túc cho cha biết thế nào là 'phản thụ vi công' (chết =3= này sipoi gần hết luôn còn gì!)  ; một cái xuyên về làm cha (tá thi hoàn hồn đúng hơn) cũng nhí nhố ko kém, biệt tài của thân xác mà anh Ngạn xuyên qua là chế tạo....xuân dược, mà xuân dược liều cao ko r*** ko giải được mới chít, anh Ngạn ở thời này nhí nhố hêm cười hêm phải người mới khổ a ~ Làm cái nào trước đây!!!
.
.
.
Thui, ta tự kỷ vậy thui à, có gì thứ năm hay thứ sáu ta up truyện na ~ bye http://matcuoi.com  

1 nhận xét:

  1. Phải học lại Toán? ....................
    chúc mừng nàng! Ka ka ka ka ka ka...
    Ta mún nhìn cái mặt dài ra của tiểu Nhã khi phải học lại Toán! *Cười lăn lộn mặt đất*
    E hèm!
    Lo cái gì nàng, ta đây cũng thi lại như điên, cuối cùng bảng điểm năm nào cũng ngon lành thôi! Thi lại kết quả cao hơn thi đi mờ!^^
    Cứ nghỉ ngơi thoải mái đi, khi nào rảnh lại tái xuất giang hồ với tỷ mụi nhé! ^^

    Trả lờiXóa