Nhất gia tam khẩu - Mở đầu

Văn án: (chôm bên nhà hột vịt xào me~~ )

Ta, Kha Vũ Nhiên, năm nay 15 tuổi.
Có một ca ca hơn ta 16 tuổi , La Tiển Nguyên.
Những ai gặp qua ta cùng ca ca đều cho rằng ta là con của hắn, nhưng ta đúng là đệ đệ của La Tiển Nguyên a.
Ta, Kha Vũ Nhiên, năm nay 15 tuổi.
Có một người cha hơn ta 16 tuổi, Lệ  Trúc Khiêm.
Những ai từng gặp qua ta cùng cha đều cho rằng ta là đệ đệ của hắn, nhưng ta đúng là con của Lệ Trúc Khiêm a.
Ta, Kha Vũ Nhiên, năm nay 15 tuổi.
Có một ca ca hơn ta 16 tuổi và một người cha cũng hơn ta 16 tuổi.
Chúng ta hiện tại ở  cùng một chỗ, là một cái thực tiêu chuẩn của câu nhất gia tam khẩu.

Mở đầu.
Hiện trong mắt ta, nhà của ta là đúng tiêu chuẩn của một nhà ba người cha mẹ và con.
Nhưng những lời này nếu để ba ba ta nghe được, hắn tuyệt đối sẽ không thừa nhận.
Bởi vì trừ bỏ ta cùng ba ba của ta, nhà chúng ta còn thừa ra một người, là ca ca ta.
Mà nguyên nhân ba ba không dám thừa nhận là bởi ca ca tuyệt không ủng hộ những lời này.
Thời điểm ta sinh ra, ba ba còn chưa có kết hôn, mặc kệ ba ba có kết hôn hay không, ta vẫn đi theo ca ca cùng nhau sống cùng, nhưng là ta sinh ra với ca ca mà nói là một trái địa lôi.
Theo ta được biết, thời điểm ca ca sinh ra, ma ma mười sáu tuổi, mà khi ta sinh ra, ba ba và ca ca cũng mới mười sáu tuổi, nói vậy ngươi hẳn thấy rất kỳ quái rồi, nhưng kỳ thật cũng không có gì kỳ quái hết, bởi vì, ba ba của ta cùng ba ba của ca ca không phải cùng một người.
Ảnh chụp trong nhà a, nhật ký của ba ba hay ca ca a, đều có thể nhìn ra, ca ca cùng ba ba đều học cùng nhau từ sơ trung đến trung học.
Ta sở dĩ sinh ra giống quả địa lôi là vì ba ba trong kỳ nghỉ hè sau khi tốt nghiệp sơ trung đã cùng ma ma của ca ca lên giường. Mà đối với ba ba cùng ma ma (ma ma của ca ca), cái chuyện cùng nhau lên giường này, trừ phi ma ma có thể từ chỗ của Diêm vương gia đi ra, nếu không, chúng ta bất cứ ai cũng không dám nói trước mặt ca ca.
Sơ trung tốt nghiệp năm ấy, bởi vì ba ba cùng ma ma lên giường, ca ca cùng ba ba cãi nhau một trận to, sau lại biết ma ma cư nhiên mang thai ta, hơn nữa ma ma còn kiên trì muốn sinh ta ra, cho nên ca ca cùng ba ba liền tuyệt giao. Bất quá, ba ba lại không biết, ca ca kỳ thực cùng hắn tuyệt giao không phải chỉ vì nguyên nhân hắn cùng ma ma lên giường, mà là bởi vì hai người cư nhiên mang thai ta, nói cách khác, kỳ thật ba ba vẫn là không biết ta là con hắn.
Ma ma là ở thời điểm ca ca lên năm hai đại học, bị ung thư dạ dày qua đời. Bởi vì ca ca khi đó đã trưởng thành cho nên liền đương nhiên trở thành người giám hộ của ta.
Tuy rằng ta là một khỏa địa lôi, nhưng bởi vì quan hệ huyết thống, ca ca cũng chỉ có thể mang theo khỏa địa lôi sống là ta, hơn nữa vì để khỏa địa lôi này không nổ văng đến mình, ca ca đối với ta phi thường tốt.
Ba ba người này, sinh hoạt cá nhân thực bê bối, nếu dùng lời ca ca hình dung thì chính là không có tiết tháo.
Hơn nữa không chỉ là sinh hoạt cá nhân, ba ba thậm chí đối với hôn nhân cũng không cẩn thận, không cần ca ca nói, trong nhà đã tồn tại tới hai lá đơn ly dị, có thể nhìn ra ba ba thực phóng túng!! Những lời này không phải là ca ca nói, đó là đánh giá khách quan của ta.
Ta năm nay mười lăm tuổi, đúng độ tuổi ba ba gặp rắc rối năm đó, cho nên, kỳ thật nói ta biết rất nhiều chuyện là không nói quá.
Hồi nhỏ khi năm tuổi, báu vật tối trọng yếu của ta chính là ma ma, rồi sau đó mới tới ca ca, mà sau năm tuổi, ca ca lại trở thành báu vật quan trọng nhất của ta.
Ma ma trên cơ bản là một người không cần lao động, bởi ba ba của ca ca là một thương nhân thành công, tuy hắn tráng niên mất sớm, lại để cho ma ma và ca ca một số tài sản khổng lồ, cho nên cuộc sống của ma ma là vô cùng sung sướng, chưa từng lo nghĩ tới vấn đề tiền nong. Lúc ca ca học đại học, vì chiếu cố ta, việc học giảm sút rất nhiều, tuy rằng cuối cùng cũng miễn cưỡng lấy được bằng tốt nghiệp, ca ca cũng chỉ là đặt nó trong rương ở góc tối nhất trong nhà.
Thời điểm ta học tiểu học, ca ca vì chăm sóc ta, sau khi tốt nghiệp liền ở nhà lo việc nội trợ, làm một quản gia, mãi đến khi ta học sơ trung ca ca mới ra ngoài tìm việc, cố tình lúc đó lại là thời kỳ phản nghịch của ta, mỗi khi hắn tăng ca liền biến thành cái cớ để ta nổi loạn.
Bất quá, theo tình huống trước mắt, việc nổi loạn này cũng khá tốt, bởi vì, nếu ta không phải đang trong thời kỳ phản nghịch mà nháo loạn, ta cũng sẽ không biết, cái người thường thường bị ca ca mắng hai câu cửa miệng, của ta xú tử phụ thân (xú: thối, tử:chết => tự hiểu), nguyên lai là còn sống.
_________
NGTK 1

5 nhận xét:

  1. Giờ thì ta đã hiểu, hum trc đọc bản QT đến đoạn ca ca và ba ba bàng tuổi là ta ko hỉu j lun. Tóm lại là truyện này có 3 anh, ta nghi là anh kể truyện với ca ca anh ấy lắm àh nha

    Trả lờiXóa
  2. Ây ta thì nghi ca ca với ba ba là một cp nha. Đúng là đọc đoạn đầu chả hiểu gì. Phải đọc lại lần nữa mới ngẫm ra. Còn tưởng là nhà này nhặt nhau về chứ

    Trả lờiXóa
  3. @keke: nonono..... anh kể chuyện là "chuột con" của gia đình, được cưng lắm ah, ko có chân trong cp ca+ba đâu (đảm bảo em này chỉ kể chuyện thui.)

    @Tuyetkiem: Chào mừng nàng ghé chơi, cái này thì phải đọc kỹ mới hiểu, lúc đầu ta đọc nó cứ ca ca ba ba loạn cả lên, ta edit mà đầu óc quay mòng mòng à ~

    Trả lờiXóa
  4. Ách! truyện này thú vị quá đi! cố lên nha nàng!

    Trả lờiXóa
  5. Ba ba ca ca ma ma loạn xì ngầu lên phải đọc hai lần mới hiểu nôm na thế này: Bạn baba và ca ca là bạn học, bạn baba lên giừơng với mama của bạn caca nên mới tòi ra bạn con. Đúng zị k nhỉ

    Trả lờiXóa