Ca ca xuất giá - PN 2

Thẩm Tu nhật ký.
Ta sinh ra trong một đại gia đình vô cùng kỳ quái.
Ta có cha có nương, lại có hai cái văn võ sư phó.
Cha ta là một hoàng đế vạn dân kính ngưỡng, ta nương là vạn dân tiện diễm hoàng hậu, bọn họ hai người đứng chung một chỗ quả thực là trời đất kiến tạo một đôi, nhưng là, vì cái gì, mỗi tối, cha đều cùng văn sư phó ngủ chung một chỗ, còn nương lại nằm cùng võ sư phó?
Trên sách nói, vợ chồng phải nằm chung giường mà ngủ mới đúng a.
Ta có hỏi qua nương, kết quả nàng chính là thần bí hề hề nói cho ta biết: “Ngươi sau này lớn lên sẽ hiểu.” Xem đi, cố lộng huyền hư! (ra vẻ thần bí)
Người ta thích nhất, đương nhiên là nương.
Vì cái gì?
Bởi vì nương thích ta nhất, hơn nữa nàng thích ôm ta, sờ ta, hôn ta, còn luôn khích lệ ta.
Nàng nói với ta nhiều nhất chính là câu: “Ngươi lớn lên nhất định sẽ là một cực phẩm tiểu thụ.” [hài tử đáng thương a ~~~ để Nhã tỷ tỷ thương thương ngươi~~ *ôm ôm sờ sờ....*] Cái gì tiểu thụ ta không biết, nhưng là cực phẩm, không phải ý là rất tốt sao?
Bất quá ta không thích nghe nhất là khi nàng kêu ta nhũ danh, Nhất Hưu, Nhất Hưu, nghe sao giống như đang gọi tên một tiểu hòa thượng a! [kia nó vốn là tên một tiểu hòa thượng được không?] Thẩm Tu không phải nghe rất êm tai sao? Nhưng là nàng luôn nói: “Tên của ngươi là do ta giúp ngươi thủ, ngươi còn ngại? Nhất Hưu là một tiểu bằng hữu tuyệt đỉnh thông minh nga!”
Người ta ghét nhất.....Ân, là đại hoàng huynh.
Nương nói ấu linh nhi đồng (trẻ sơ sinh) cùng nhi đồng là hai cái hoàn toàn khác biệt. Khác nhau cái gì ta không biết, dù sao muốn một tiểu hài tử năm tuổi nhớ được những cái này nọ cũng thực khó khăn.
Nhưng là, từ khi ta ba tuổi ở trước mặt hắn xướng nhạc thủ thiếu nhi bị hắn đá bay ra ngoài, ta liền chán ghét hắn.
Kia nhạc thủ thiếu nhi là nương dạy ta, xướng thì sao chứ?
Ta có một con lừa nhỏ cho tới bây giờ còn không có cưỡi, có một ngày nhiệt huyết sôi trào ta liền mang nó ra luyện tập...... Cái gì, ngươi nói ta đang mắng ngươi là lừa? Nhạc thiếu nhi, nhạc thiếu nhi! Ngươi hiểu hay không? [tỷ tỷ ko hỉu *ngồi xó vẽ vòng*] Cho nên mới nói, ấu linh nhi đồng cùng nhi đồng là khác biệt.
Ta còn chán ghét hắn bởi vì nương nói đại hoàng huynh lớn lên là cái cực phẩm tiểu công. Cái gì tiểu công ta cũng không biết, nhưng là, cực phẩm nha, vì cái gì hắn cùng ta song song cực phẩm đi?
Cho nên, ta ghét nhất chính là đại hoàng huynh.
Ân........ Ta tối sợ hãi là võ sư phó.
Bởi vì hắn luôn lộ ra cái mặt gỗ, còn luôn theo ta thưởng nương, ta là nhi đồng, cho nên ta tranh không lại hắn. Nhưng là văn sư phó có nói, kính già yêu trẻ, chẳng lẽ võ sư phó không hiểu được đạo lý này sao? [ ngươi cũng chỉ biết yêu trẻ, kính lão đâu?]
Người ta thích ôm nhất, ân, là văn sư phó. Hắn là ca ca của nương, cho nên ta gọi hắn cữu cữu, nhưng là cha không chuẩn. [ân, thực tế bé phải gọi là mẫu~ hậu~ a .... hắc hắc ]
Văn sư phó thân thể hảo nhuyễn hảo thơm, ôm rất thoải mái, tuy rằng mỗi lần ta ôm sư phó đều khiến cha mất hứng, nhưng là muốn ta bỏ qua một thân thể tốt như thế ta thực luyến tiếc a. [ xem đi, Vũ Văn gia đều là cái gì nhân a!!!] [này còn ko phải do ngươi viết, kêu loạn cái gì (╬ ‾‾ □ ‾‾) ]
Nhị hoàng huynh của ta, hắn là một quái nhân. Hắn thực yêu im lặng, không nói nhiều, thích nhất là một người ngồi một góc sáng sủa trầm tư. Có một lần, ta đem táo cho hắn, kết quả, hắn không cắn trái táo mà đi cắn tay của ta, đem ta cấp dọa khóc.
Cho nên, sau này mỗi lần nhìn đến hắn ta liền lẩn thật xa.
Còn ta ư? Ta đương nhiên là người mà nhân gặp nhân yêu, thông minh đáng yêu cực phẩm tiểu thụ [ -__-|||| ]. Tuy rằng ta vẫn là không biết tiểu thụ là cái gì, nhưng hẳn không phải là cái gì xấu đi?
Đây chính là chúng ta một nhà, một cái phi thường kỳ quái gia đình.


~ Toàn văn hoàn ~


Hoàn rồi ế *tung hoa* ta thật là năng suất mà ka ka ka ..... *tự sướng - ing*

Bản word thì khoảng 20 - 5 ta sẽ up lên nha~ từ giờ đến lúc đó ta nghỉ xả hơi chờ kiểm tra quá trình ế...
________________

4 nhận xét:

  1. *tung hoa, tung hoa*, hoàn rùi, cuối cùng thì cũng hoàn, cung hỉ cung hỉ chúc mừng nàng. ế, kiểu chúc cung hỉ này hình như chỉ đc chúc trong ngày cưới thui phải ko?
    PS: ta lượn lờ các trang web, thường thấy có bạn beta, bạn ấy làm việm vụ j thế nhỉ?( che mặt xấu hổ)

    Trả lờiXóa
  2. Oa, hình như cái cmt của ta lại bị vứt vào hòm spam oy, sao cái hòm ấy thix ta thế nhể? Mị lực lớn quá thực sự là khổ

    Trả lờiXóa
  3. ta đã lôi nó ra cho nàng ^^' mị lực lớn cũng thật khổ nha~
    Beta ấy theo ta đoán là những người rà soát lại lỗi type hoặc là chỉnh sửa câu chữ cho mượt mà hơn, ta là ta tự edit tự beta lun, rảnh mừ ^o^

    Trả lờiXóa